Global ASEAN โดย อดุลย์ โชตินิสากรณ์ FM 90.5 MHz จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08:00 - 08:30 น. ศุกร์ที่ 13 มิถุนายน 2568 เกาะติดสถานการณ์ข้าวโลก/ข้าวไทย ประจำเดือนพฤษภาคม 2568: เวียดนามปาดหน้าแซงขึ้นอันดับ 2 พฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน 2568 ติดตามสถานการณ์เศรษฐกิจการค้าระหว่างประเทศของ สปป. ลาว: ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 อังคารที่ 10 มิถุนายน 2568 เจาะตลาดกาแฟในจีน: เมืองรองมาแรง จันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2568 เกาะติดพฤติกรรมผู้บริโภคชาวจีนในอุตสาหกรรมสั่งอาหารออนไลน์ ศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2568 ติดตามสถานการณ์สินค้าข้าวในแคนาดา ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 พฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน 2568 มารู้จักกับมณฑลชิงไห่ของจีน พุธที่ 4 มิถุนายน 2568 นายกรัฐมนตรีเวียดนามสั่งเร่งรัดส่งออกทุเรียน อังคารที่ 3 มิถุนายน 2568 เกาะติดทุเรียนเวียดนามในตลาดจีน: เจอคุมเข้มส่งออกวูบ จันทร์ที่ 2 มิถุนายน 2568 อินเดียมาแรงแซงญี่ปุ่นขึ้นแท่นประเทศเศรษฐกิจใหญ่อันดับ 4 ของโลก ปี 2568 ศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม 2568 ส่องตลาดขนมหวานในเกาหลีใต้ พฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม 2568 ติดตามสถานการณ์สินค้าข้าวในเม็กซิโก พุธที่ 28 พฤษภาคม 2568 ติดตามผลการเลือกตั้งกลางเทอมของฟิลิปปินส์ปี 2568 อังคารที่ 27 พฤษภาคม 2568 ตามติดเศรษฐกิจเวียดนามไตรมาส 1/2568 จันทร์ที่ 26 พฤษภาคม 2568 ติดตามการส่งเงินกลับประเทศของแรงงานฟิลิปปินส์ในต่างประเทศ (Overseas Filipino Workers: OFWs) ศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2568 ติดตามการลงทุนตรงในต่างประเทศของจีน (Outbound Direct Investment: ODI) พฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม 2568 ตามติดเศรษฐกิจนครซีอาน ไตรมาส 1/2568 พุธที่ 21 พฤษภาคม 2568 มารู้จักฮ่องกงในฐานะศูนย์กลางการขนส่งทางเรือ อังคารที่ 20 พฤษภาคม 2568 ติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคจีนเมื่อรัฐบาลจีนเปิดกลยุทธ์ ”เปลี่ยนการส่งออกเป็นการขายในประเทศ“ จันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2568 ส่องตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงในเบลเยี่ยม ศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม 2568 ติดตามสถานการณ์สินค้าข้าวในจีน: เวียดนามครองตลาด
ศุกร์ที่ 13 มิถุนายน 2568 เกาะติดสถานการณ์ข้าวโลก/ข้าวไทย ประจำเดือนพฤษภาคม 2568: เวียดนามปาดหน้าแซงขึ้นอันดับ 2
พฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน 2568 ติดตามสถานการณ์เศรษฐกิจการค้าระหว่างประเทศของ สปป. ลาว: ประจำเดือนพฤษภาคม 2568
จันทร์ที่ 26 พฤษภาคม 2568 ติดตามการส่งเงินกลับประเทศของแรงงานฟิลิปปินส์ในต่างประเทศ (Overseas Filipino Workers: OFWs)
อังคารที่ 20 พฤษภาคม 2568 ติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคจีนเมื่อรัฐบาลจีนเปิดกลยุทธ์ ”เปลี่ยนการส่งออกเป็นการขายในประเทศ“