SMART NEWS

ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันทำเสวียน 19 มี.ค. 67 10:03 น.

สถานการณ์ในประเทศ

กระทรวงอุตฯพร้อมเปิดงาน Thailand Industry Expo 2019

views

ข่าวดีสำหรับผู้ประกอบการ บุคคลทั่วไปที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ไปอัพเดตเทรนด์โลกธุรกิจมาแรง รวมทั้งความก้าวหน้าของภาคอุตสาหกรรมไทย ต้องไม่พลาดงานนี้!

     กระทรวงอุตสาหกรรมเดินหน้าจัดงาน Thailand Industry Expo 2019 หรือ TI Expo 2019 มหกรรมภาคอุตสาหกรรมแห่งปีของผู้ประกอบการไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว ในปีนี้งาน Thailand Industry Expo กลับมาอีกครั้ง ภายใต้แนวคิด 'Synergy for Success' สานพลัง ร่วมใจ วิวัฒน์อุตสาหกรรมสู่อนาคต ที่มาพร้อมหลากหลายกิจกรรมที่จะช่วยติดอาวุธทางธุรกิจ ช่วยพัฒนาศักยภาพในการผลิตและการทำการตลาดของผู้ประกอบการไทย

    สำหรับไฮไลต์ของลานปีนี้ พบกับนวัตกรรมเด่น และเทคโนโลยีดิจิทัลสุดล้ำ ตลอดจนความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของยุค Industrial 4.0 ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและโอกาสทางธุรกิจที่โซน Digital Transformation Zone แบ่งเป็น Ti Pavilion : Synergy for Success และ ITC Showcase และไทยเด่น พร้อมติดอาวุธทางธุรกิจด้วยสัมมนา เวิร์กชอปครบเครื่องเรื่องอุตสาหกรรมตลอดงาน เพื่อติดสปีดให้ผู้ประกอบการก้าวทันความเปลี่ยนแปลง ชมนิทรรศการและ Showcase ผลงานเด่นต่างๆ โดยเฉพาะ CIV Pavilion ที่ปีนี้ใช้แนวคิดดตามรอยวิถีไทย ไปกับ CIV ชมผลิตภัณฑ์ของดีจากทั้ง 4 ภาค และยังสามารถช้อป ชม และชิม สินค้าระดับพรีเมียมคุณภาพส่งออก และสินค้าเด่นทั่วไทย ครบจบในงานเดียว งานจัดวันที่ 17- 21 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ข้อมูลเพิ่มดูได้ที่ www.thailandindustryexpo.com

TW-headbar