ไทยตอนบนเย็นลง แต่ยังคงมีฝน ภาคใต้มีฝน 70-80%
19 พฤศจิกายน 2568 15:11 น.
ระทึก ไฟไหม้ที่ประชุม COP30 ต้องอพยพผู้คน การเจรจาหยุดชะงัก 21 พ.ย. 68 10:11 น.
19 พฤศจิกายน 2568 15:11 น.
19 พฤศจิกายน 2568 15:11 น.
18 พฤศจิกายน 2568 13:11 น.
18 พฤศจิกายน 2568 13:11 น.
เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ตอกย้ำการเป็นสุดยอดฟู้ดสโตร์ที่ดีที่สุด เผยโฉม เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ นิวเดสทิเนชั่นฟู้ดสโตร์ระดับโลกสู่อีกระดับของการช็อปปิ้งและไดนิ่งที่เหนือความคาดหมาย บนพื้นที่กว่า 6,500 ตารางเมตร ผสานความหรูหราและมีสไตล์สุดฮิปได้อย่างลงตัว ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 30 %
นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าวว่า “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นหนึ่งในฟู้ดสโตร์ที่มีชื่อเสียงมีมาตรฐานระดับโลก ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งกลุ่มลูกค้าหลักของเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นกลุ่มเจนวายมีสัดส่วนมากกว่า 50 % ตั้งแต่ช่วงอายุ 25-34 ปี รองลงมาคือ อายุ 38-52 ปี จำนวน 29 % ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนทำงานออฟฟิศ สถานะโสด รวมถึงนักศึกษา ในขณะที่กลุ่มนักท่องเที่ยวก็มีอัตราเพิ่มขึ้น ด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคพบว่าชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อและพร้อมลงทุนกับสินค้าที่ดีมีคุณภาพ นิยมทานอาหารนอกบ้าน ชื่นชอบการพบปะสังสรรค์ หรือเลือกช็อปอาหารที่ปรุงสดใหม่กลับไปทานที่บ้าน ด้วยทำเลที่มีศักยภาพตั้งอยู่ย่านเศรษฐกิจใจกลางเมือง ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวและออฟฟิศสำนักงาน บริษัทฯ จึงปรับโฉมใหม่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้แนวคิด ‘TREAT YOUR CULINARY SENSES TO A NEW LEVEL OF SHOPPING AND DINING: เปิดรสสัมผัสใหม่ของคุณ สู่อีกระดับของการช็อปปิ้งและการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์” เพื่อก้าวสู่ “ช็อปปิ้งแอนด์ไดนิ่งเดสทิเนชั่นระดับโลก” พร้อมยกระดับการให้บริการด้วยนวัตกรรม Digital Signage การนำเสนอ Content ต่างๆ ผ่านจอแอลอีดีทั่วร้านกว่า 20 จุด และสแกนคิวอาร์โค๊ดตามจุดต่างๆ ภายในร้าน เพื่อรับ e-brochure ผ่านหน้าจอมือถือ เปิดรสสัมผัสใหม่กับการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ พร้อมชมวิวแบบพาโนราม่าในโซน Dinning และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านอาหารกับเชฟผู้เชี่ยวชาญ ตั้งเป้าเติบโต 30 %
ด้าน มร.นิค ไรท์ไมเออร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฟู้ด ฮอลล์และสายจัดซื้อสินค้าต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้คร่ำหวอดในวงการฟู้ดสโตร์ และ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร เผยว่า “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่ นับเป็นความท้าทายและฉีกกฎการออกแบบฟู้ดสโตร์แบบไม่เหมือนใครและไม่มีใครกล้าเหมือน ภายใต้แนวคิด ‘TREAT YOUR CULINARY SENSES TO A NEW LEVEL OF SHOPPING AND DINING: เปิดรสสัมผัสใหม่ของคุณ สู่อีกระดับของการช็อปปิ้งและการรับประทานอาหารสไตล์เคาน์เตอร์บาร์ บนพื้นที่กว่า 6,500 ตารางเมตร ภายใต้บรรยากาศตกแต่งที่หรูหรา ผสานความทันสมัยสไตล์โมเดิร์นและมินิมัล เน้นโทนสีบรอนซ์คอปเปอร์ โดดเด่นด้วยการใช้โครงเหล็ก และ หินอ่อน ซึ่งที่นี่จะเป็นฟู้ดสโตร์ระดับโลกที่มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร คัดสรรสินค้าคุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลกโดยกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านอาหาร สินค้าผัก-ผลไม้จากเกษตรกร วิสาหกิจชุมชนที่ได้มาตรฐานส่งตรงความสดจากไร่ถึงมือผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ ภายในร้านแบ่งออกเป็น 17 โซนสินค้า ให้เลือกช็อปได้สะดวกสบาย มีสินค้าให้ช็อปมากกว่า 50,000 รายการ พร้อมบริการพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มาใช้บริการ โดยเฉพาะผู้เชี่ยวชาญและเชฟประจำเคาน์เตอร์บาร์