SMART NEWS

ที่ประชุมคณะกรรมการอัยการ มีมติเอกฉันท์ 17 เม.ย. 67 14:04 น.

สถานการณ์ในประเทศ

“แฮ็ปปี้ฯ”ฉลองใหญ่20ปีเปิดสินค้าใหม่ขยายสาขาดัยยอดขายสู่1000ล้าน

views

     นายณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ นักบริหารคู่แฝด ทายาทของ สุกิจ สัตย์เพริศพราย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2562 บริษัทฯ ได้จัดงานเฉลิมฉลองครั้งสำคัญ ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ในโอกาสที่บริษัทดำเนินธุรกิจเครือข่ายสุขภาพและความงามเข้าสู่ระยะเวลา 20 ปีเต็ม มีฐานสมาชิกในปัจจุบันมากกว่า 1 ล้านคน ให้บริการลูกค้าทั้งภายในประเทศ-ต่างประเทศ มีสาขาร่วม 20 สาขา

     ทั้งนี้โดยไฮไลท์ภายในงานบริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่วิจัยและพัฒนาสารสกัดสำคัญจากประเทศญี่ปุ่น “Pollenna Fuji Lava Mineral Soap” พอลเลนน่า ฟูจิ ลาวา มิเนอรัล โซฟ สบู่เพื่อผิวหน้าสะอาดใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น ด้วยคุณค่าแร่ธาตุจากภูเขาไฟฟูจิ ผสานคุณค่ากับสารสกัดธรรมชาติ เช่น สารสกัดน้ำมันรำข้าว สารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลือง และสารสกัดจากมะละกอ เสริมด้วยคุณสมบัติของชาโคลที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และความมันบนใบหน้า สาเหตุหนึ่งของปัญหาสิว มีส่วนช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำ แลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

      พร้อมเปิดตัว “จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์” หรือ “นก” จากละครดัง “แรงเงา” เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ ซึ่งถือว่าเป็นการใช้พรีเซ็นเตอร์สินค้าครั้งแรกของบริษัท ทั้งยังร่วมเสวนา “เปิดเคล็ดลับดูแลผิวสวย จากแดนอาทิตย์อุทัย” กับ “ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ และการที่เลือกคุณจอยให้เป็น พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ เนื่องจากคุณจอยเองเป็นนักแสดงฝีมือคุณภาพและได้รับการยอมรับในภาพลักษณ์ที่ดีในวงการบันเทิงมาโดยตลอด และเป็นการขยายตลาดเข้าสู่กลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ที่หันมาทำธุรกิจเป็นของตนเองมากกว่าจะเป็นลูกจ้าง โดยใช้รูปแบบธุรกิจด้านออนไลน์มากขึ้น คาดดว่าจะทำยอดขายได้ 1 แสนกล่อง หรือประมาณ 200 ล้านยาทภายในปีนี้

     สำหรับบริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัดในขณะนี้ถือเป็นหนึ่งในธุรกิจเครือข่ายสุขภาพและความงาม ที่ได้รับการยอมรับจากแวดวงว่า เป็นแบรนด์ที่มั่นคง ยั่งยืน และได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกเข้าร่วมธุรกิจในระยะเวลาที่ยาวนานมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย และได้ขยายสาขาไปในต่างประเทศ โดยขณะนี้ที่เปิดทำการแล้วคือในสปป.ลาว กัมพูชา และเวียดนาม พร้อมทั้งกำลังศึกษาความเป้ฯไปได้ที่จะเปิดสาขาในเมียนมา จากทุกกลยุทธ์ของบริษัทและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ตลอดปี ภายในสิ้นปี 2562 นี้ บริษัทจะสามารถสร้างยอดขายต่อปีได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท

TW-headbar