
ธนาคารแห่งประเทศไทยคุมเข้ม กำหนดวงเงินโอน
21 สิงหาคม 2568 09:08 น.
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคชี้แจงกรณีชาวบ้านที่อพยพได้รับบิลค่าไฟ 21 ส.ค. 68 10:08 น.
21 สิงหาคม 2568 09:08 น.
20 สิงหาคม 2568 11:08 น.
20 สิงหาคม 2568 11:08 น.
20 สิงหาคม 2568 11:08 น.
เหล่าผู้หญิงที่เดินบนพรมแดงในงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 73 ในปีนี้ จะได้รับโอกาส ให้พูดถึงประเด็นต่างๆ ที่มีความสำคัญต่อพวกเธอยิ่งกว่าชุดสวยที่พวกเธอสวมใส่ ลอริอัล ปารีส แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำของโลก และเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดงานอย่างเป็นทางการ จัดทำโครงการรณรงค์เพื่อกระตุ้นให้ผู้สื่อข่าวที่เข้าไปสัมภาษณ์นักแสดงหญิงบนพรมแดง คิดให้ รอบคอบก่อนตั้งคำถาม ด้วยการติดแฮชแท็ก "เวิร์ธ เซย์อิ้ง" (#WorthSaying) การรณรงค์ครั้งนี้ มีที่มาจากสโลแกนที่โดดเด่นของลอรีอัลก่อนหน้านี้ ที่ว่า "Because Youre Worth It" หรือ คุณค่า ที่คุณคู่ควร ซึ่งเชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนมีสิ่งที่ควรค่าแก่การพูดออกมา สำหรับงานปีนี้ ยังคงได้ นักแสดงตลก ริคกี้ เจอร์เวส มารับหน้าที่พิธีกรเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้ว