SMART NEWS

รัฐบาลเชิญชวนประชาชนร่วมสัปดาห์การให้บริการประชาชนเพื่อคนหางาน 29 มี.ค. 67 14:03 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัท โซเด็กซ์โซ่ อมตะ เซอร์วิสเซส จำกัด อัปเดตธุรกิจ ฉลองครบรอบ 5ปี

views

บริษัท โซเด็กซ์โซ่ อมตะ เซอร์วิสเซส จำกัด อัปเดตธุรกิจ ฉลองครบรอบ 5ปี และวิสัยทัศน์การให้บริการในยุค New Normal ที่ช่วยพาลูกค้าก้าวผ่านวิกฤตบริษัท โซเด็กซ์โซ่ อมตะ เซอร์วิสเซส จำกัด เกิดจากความร่วมมือการจัดตั้งโดยบริษัท โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทยผู้ให้บริการด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตด้วยการบริหารจัดการแบบครบวงจรอันดับหนึ่งจากประเทศฝรั่งเศส และ บริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัดผู้นำด้านการพัฒนาและจัดการด้านนิคมอุตสาหกรรมในประเทศไทยโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการอย่างครบวงจรกับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจอยู่ในนิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ ชลบุรี และนิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ ระยอง ซึ่งในปีนี้บริษัท โซเด็กซ์โซ่ อมตะ เซอร์วิสเซส จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจมาแล้ว 5 ปี โดยในปีแรกมีมูลค่าสัญญาอยู่ที่ 15 ล้านบาท และในการดำเนินงานในปีที่ 5 นี้มีรายได้อยู่ที่ 165 ล้านบาท และมีพนักงานให้บริการมากกว่า 600 คน มร. อาร์โนด์ เบียเลคกิ ประธานบริหาร บริษัท โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทย จำกัดเปิดเผยว่า

     “ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการแบบครบวงจรที่ครอบคลุมธุรกิจที่หลากหลายใน 64 ประเทศทั่วโลก
ในระยะเวลา 54 ปีทั่วโลก และ 16 ปี ในประเทศไทยและเมื่อได้มาร่วมมือกับ บริษัท อมตะ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัดผู้นำการพัฒนาและจัดการด้านนิคมอุตสาหกรรมในประเทศไทยทำให้ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ดำเนินธุรกิจของ บริษัท โซเด็กซ์โซ่ อมตะเซอร์วิสเซส จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ารวม 70 ไซต์งาน อาทิ บริษัทเอสซีลอร์ ออพติคอล แลบอราทอรี (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท บ๊อช ออโตโมทีฟประเทศไทย จำกัด, บริษัท ไทรอัมพ์ เอวิเอชั่น เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด, บริษัทแม็คคอร์มิค (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ดูคาติ มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัทออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เบโค ไทย จำกัด จำกัด, บริษัทเอ็นทีที โกลบอล ดาต้า เซ็นเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

     บริษัท เรวีม่า เอเชีย แปซิฟิก จำกัด โดยมีบริการครอบคลุมการบริหารจัดการอาคาร บริการดูแลและซ่อมบำรุงบริการด้านการรักษาความปลอดภัย บริการงานทำความสะอาดซึ่งบริการที่ได้รับการตอบรับสูงสุดคือ บริการด้านการรักษาความปลอดภัยโดยตลอดมา บริษัท โซเด็กซ์โซ่ อมตะ เซอร์วิสเซส จำกัด มีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาใช้เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้านอกจากนี้ยังได้จัดตั้ง Amata Command Center (ACC) เป็นจุดศูนย์กลางในการบริหารจัดการพื้นที่ภายในนิคมอุตสาหกรรม ที่ให้บริการ 24 ชั่วโมง และด้วยจุดเด่นของการให้บริการแบบเบ็ดเสร็จในจุดเดียวทำให้ลูกค้าในนิคมอุตสาหกรรมสามารถลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ทำให้ บริษัท โซเด็กซ์โซ่ อมตะ เซอร์วิสเซส จำกัดได้รับการตอบรับตามที่คาดไว้และทำให้แผนการขยายธุรกิจไปที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะในพื้นที่อื่นเป็นไปได้ด้วยดีและเพื่อให้ลูกค้าได้มั่นใจต่อการบริการที่ได้รับในทุกๆ วัน ในปี พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป เรามีแผนที่จะอัปเดตการให้บริการในด้านต่างๆ ให้ทันสมัยและมีคุณภาพเพิ่มขึ้นไป โดยจะมีการเปิดตัว Amata Command Center (ACC) ใหม่ที่เพียบพร้อมด้านเทคโนโลยีและการบริการมากขึ้นรวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยอื่นๆ เพิ่มเติม ที่เชื่อมต่อไปยัง Amata Command Center (ACC) เช่น ระบบเตือนอัคคีไฟ (Fire Alarm Monitoring) ซึ่งมีทีมรักษาความปลอดภัยเตรียมพร้อมตอบรับต่อสัญญาณเตือนและมีการเชื่อมต่อระบบ AED Monitoring ภายในอมตะซิตี้ให้ครอบคลุมมากขึ้นนอกจากนี้ยังมีการนำระบบพลังงานแสงอาทิตย์โดยทางโซเด็กซ์โซ่หุ้นส่วนผู้เชี่ยวชาญมาใช้เพื่อส่งเสริมเรื่องความยั่งนืนและการใช้ทรัพยกรอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดและสำหรับเป้าหมายของจำนวนผู้รับบริการจาก บริษัท โซเด็กซ์โซ่ อมตะเซอร์วิสเซส จำกัด ในปี พ.ศ. 2564 นั้นเราตั้งเป้าหมายที่จะให้บริการลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็น 140 ไซต์งาน ปีพ.ศ. 2566 จำนวน 340 ไซต์งาน และปี พ.ศ. 2568 จำนวน 750 ไซต์งาน

     นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่การตลาดบริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด มหาชน กล่าวว่า “ปัจจุบันอมตะเป็นผู้พัฒนานิคมอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศโดยมีพื้นที่ 27,000 ไร่ สำหรับนิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ ชลบุรี มีจำนวนโรงงานถึง 700 โรงงาน และ 16,895 ไร่ สำหรับนิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ ระยองมีจำนวนโรงงาน ถึง 356 โรงงานจึงมีส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้ตัวเลขผลิตภัณฑ์มวลรวมของประเทศไทย (GDP) เติบโตขึ้นในทุกๆ ปี สำหรับการร่วมดำเนินธุรกิจกับ โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทยภายใต้ บริษัท โซเด็กซ์โซ่ อมตะ เซอร์วิสเซสจำกัด นั้น ตลอดระยะเวลา 5 ปี เห็นได้ชัดเจนว่ามีการเติบโตทางธุรกิจที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและสามารถตอบโจทย์การให้บริการในแบบ One Stop Service ที่ทางอมตะตั้งเป้าหมายไว้ได้เป็นอย่างดีซึ่งอมตะเองไม่ได้เป็นเพียงแค่ผู้พัฒนาที่ดินและมองหาทำเลที่ดีสำหรับการธุรกิจเท่านั้น แต่ยังดูแลผู้ประกอบการในงานบริการงานด้านต่างๆ เช่น การวางแผนการบริหารจัดการและการตลาดที่เกี่ยวข้องกับนิคมอุตสาหกรรมที่ครบวงจรให้กับลูกค้าเพิ่มมากขึ้นจากเดิมที่ให้บริการในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางในนิคมอุตสาหกรรมเท่านั้น ก็ได้มีการให้บริการในส่วนของ Soft Service และ Facility Management เพิ่มเติมจากความร่วมมือกับทาง โซเด็กซ์โซ่ ประเทศไทยเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครบจบครบในที่เดียว ทั้งนี้เรามุ่งมั่นที่จะสร้างรูปแบบธุรกิจของ บริษัท โซเด็กซ์โซ่ อมตะ เซอร์วิสเซส จำกัดไปยังนิคมอุตสาหกรรมอมตะในประเทศอื่นๆ เช่นเดียวกันและอมตะจะยังพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำเมืองอัจฉริยะ (Smart City) เพื่อสอดรับกับการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งในยุค 4.0 ให้เป็นเมืองอัจฉริยะและศูนย์การเรียนรู้ในภูมิภาคนี้รวมทั้งจะเป็นพื้นที่การลงทุนที่สมบูรณ์แบบในระเบียงเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)”

TW-headbar