SMART NEWS

ฮ่องกงขยายระยะเวลาเว้นระยะห่างทางสังคม 8 เม.ย. 63 16:04 น.

กิจกรรม

เซ็นทรัล รีเทล พร้อมให้บริการ และดูแลลูกค้าครบวงจรในช่วงล็อกดาวน์ฯ แม้ห่างกันเหมือนอยู่ใกล้แค่คลิกเดียว เข้าใจ และเข้าถึงลูกค้าตลอด 24 ชม.

views

     บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (CRC) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 72 ปี เข้าใจถึงความกังวลและความต้องการของลูกค้าที่เร่งด่วน ในช่วงสถานการณ์ปิดเมือง หรือล็อกดาวน์ฯ เราพร้อมที่จะสนองความต้องการของลูกค้าทุกคนด้วยบริการออมนิแชแนลแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งและครบวงจรเพื่อลูกค้าเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนยกห้างไปไว้ที่บ้าน มั่นใจจะสามารถส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุด พร้อมประสบการณ์ที่เหนือกว่า แทนคำขอบคุณที่ลูกค้าให้การสนับสนุน และไว้วางใจในเซ็นทรัล รีเทลด้วยดีมาโดยตลอด

     ญนน์ โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ที่ยกระดับความรุนแรงจนถึงการประกาศล็อกดาวน์ฯ เราเข้าใจถึงความกังวลของลูกค้าทุกคนที่ต้องการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และหลีกเลี่ยงการอยู่ในสถานที่สาธารณะ แต่ยังต้องการสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นและครบถ้วนสำหรับการดำเนินชีวิตประจำวัน เซ็นทรัล รีเทล เราพร้อมที่จะดูแล และทำให้ชีวิตของลูกค้าทุกคนสะดวกสบายเหมือนเช่นเดิมให้มากที่สุดด้วยบริการออมนิแชแนลต่างๆ ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค เสมือนยกห้างไปหาลูกค้าถึงบ้าน โดยใช้ข้อได้เปรียบ และจุดแข็งที่ยากจะเลียนแบบจากโมเดลธุรกิจของ CRC ที่เป็น Multi-Category และ Multi-Format ทำให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านออมนิแชแนลแพลตฟอร์มที่ครบวงจร ดังนี้

     • เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของธุรกิจในเครือ ช้อปง่ายตลอด 24 ชั่วโมง ห่างกันเหมือนอยู่ใกล้แค่คลิกเดียว ได้แก่ www.central.co.th , www.robinson.co.th , www.cmg.co.th , www.supersports.co.th , www.tops.co.th , www.powerbuy.co.th , www.thaiwatsadu.com , www.baanandbeyond.com และ www.vfix.co.th
     • Mobile Application ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ครบจบในแอพเดียวจาก Central, Supersports และ Tops
     • Line Chat & Shop ช้อปสบายเหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวจาก Central, Robinson, CMG, Supersports, Power Buy, Thaiwatsadu และ baan&BEYOND
     • Call & Shop บริการช้อปปิ้งผ่านโทรศัพท์จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เบอร์ 02-793-7555, ไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ เบอร์ 1308
     • บริการส่งสินค้าแบบ Drive Thru จากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ที่ลูกค้าเพียงขับรถมา เราจะมีพนักงานนำสินค้ามาส่งให้ถึงรถ
     • Click & Collect สั่งสินค้าง่ายๆ จากท็อปส์ ออนไลน์ และมารับสินค้าได้เลยที่ท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ทุกสาขา

     และด้วยความห่วงใยลูกค้าทุกคนในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เซ็นทรัล รีเทลได้เพิ่มบริการจัดส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน สำหรับทุกธุรกิจในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2563 เพื่อคลายความกังวลใจให้กับลูกค้าทุกท่าน พร้อมกันนี้เรายังได้พัฒนาระบบการขนส่งให้ใช้ระยะเวลาน้อยที่สุดทั่วไทย ตอบโจทย์ความต้องการที่เร่งด่วน ด้วยการร่วมมือกับ Grab Express ทำให้ท็อปส์สามารถส่งสินค้าถึงบ้านลูกค้าได้ภายใน 1-2 ชั่วโมง ในกรุงเทพฯ และภายใน 1 วัน ทั่วไทย รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลที่มีบริการส่งสินค้าด่วนภายใน 99 นาที สำหรับลูกค้าที่อาศัยในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลอีกด้วย

     ในช่วงล็อกดาวน์ฯ สำหรับลูกค้าที่ต้องการและสะดวกเดินทางมาใช้บริการที่หน้าร้าน ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ เดลี่ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ และเพิ่มเวลาเปิดให้เช้าขึ้นและปิดช้าลง รวมถึงแฟมิลี่มาร์ททุกสาขาที่ยังพร้อมให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง และเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้สต็อกสินค้าอุปโภคบริโภคมีเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด เช่นเดียวกับธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทลในต่างจังหวัดที่ยังไม่ประกาศล็อกดาวน์ ศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ และท็อปส์ พลาซ่า รวมไปถึงห้างสรรพสินค้า และร้านค้าในเครือทั้งหมด จะยังคงเปิดให้บริการลูกค้าตามปกติ พร้อมมาตรการที่เคร่งครัดด้านสุขอนามัย เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) และมอบความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ลูกค้า

     “แม้จะเกิดวิกฤติการปิดเมือง หรือล็อกดาวน์ฯ แต่เซ็นทรัล รีเทลจะขออันล็อกอุปสรรค และความยากลำบากของลูกค้าให้ดีที่สุด และทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้แก่เรามาตลอด 72 ปี เราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคนไทยทุกคน เพื่อผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน” ญนน์ กล่าวปิดท้าย.




TW-headbar