SMART NEWS

ดีแทคจับมือ ช้อปปี้ ชวนคนเติมเงินมาช้อปออนไลน์ ของขวัญปีใหม่ 9 ธ.ค. 62 17:12 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์

Cold Stone Creamery (โคล สโตน ครีมเมอรี่) ไอศกรีมมิกซ์-อิน ระดับซูเปอร์พรีเมียมจากอเมริกา

views

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) จัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคม โดยจัดขึ้นเป็นประจำในทุกปี ภายใต้ชื่อกิจกรรมที่ว่า “Mixed รสชาติความสุขคูณ2” เพียงลูกค้าถ่ายภาพคู่กับไอศกรีม Custom Creations (รสชาติที่ลูกค้าสร้างสรรค์ขึ้นเอง) พร้อมตั้งชื่อรสชาติของตัวเอง โพสต์เข้ามาที่ ColdStone Thailand Fanpage แล้วติดแฮชแท็ก #มิกซ์รสชาติความสุขx2 ในทุกๆ 1 ภาพ ก็เท่ากับได้ช่วยเหลือน้องๆ ภาพละ 10 บาท โดยในปีนี้เราเลือกที่จะไปทำกิจกรรมสร้างความสุขให้น้องๆที่โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา

นางวชิราภรณ์ วานิชชัย ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์ โคล สโตน ครีมเมอรี่ ได้เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ และที่มาของกิจกรรม “Mixed รสชาติความสุขคูณ 2” ว่า “สำหรับการจัดกิจกรรม CSR ทางแบรนด์ Cold Stone Creamery ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเราจะคัดเลือกมูลนิธิที่ยากไร้ เพื่อให้การช่วยเหลือน้องๆ ที่ขาดแคลน แต่ในปีนี้จะแตกต่างไปจากทุกปี โดยในปีนี้เราเลือกที่จะไปทำกิจกรรมกันที่โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา ซึ่งเป็นบ้านที่ดูแลเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อน เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ที่มีการช่วยเหลือ และให้โอกาสคนพิการได้ร่วมทำงานกับบริษัทฯ และทางแบรนด์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือให้น้องๆ ที่มีความทุพพลภาพได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สามารถดำรงชีวิตและช่วยเหลือตนเองได้ต่อไป”

โคล สโตนฯ มุ่งหวังว่าการจัดกิจกรรม CSR ดี ๆ แบบนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทำให้สังคม และน้อง ๆ ที่ขาดแคลน มีความสุข และมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เหมือนกับคอนเซปต์ของแบรนด์ที่ว่า “Making People Happy” ที่นอกจากลูกค้าจะได้มีความสุขกับไอศกรีมของเราแล้ว เราก็อยากให้น้อง ๆ ได้มีความสุขไปกับเราด้วย จึงได้วางแผนงานการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมของปี 2559 นี้ โดย ลูกค้าทุกท่านจะได้ร่วมแบ่งปันความสุขเหล่านี้ให้กับน้องๆผู้ยากไร้ ได้มีความสุขไปพร้อมกัน และนอกจากลูกค้าจะได้ทานไอศกรีมแล้วก็ยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย และยังคงมีความตั้งใจที่จะทำเช่นนี้ต่อๆไปในทุกปี เพราะว่าในประเทศไทยยังมีเด็กที่ยังขาดแคลนที่ต้องการความช่วยเหลืออีกมากมาย ซึ่งหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้สังคมน่าอยู่ยิ่งขึ้น อีกทั้งได้ช่วยเหลือให้เด็กๆได้มีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นต่อไปในทุกๆปี

นางวชิราภรณ์ กล่าวเสริมตอนท้ายว่า “สำหรับแผนงานกิจกรรมเพื่อสังคมในระยะ 2 - 3 ปีข้างหน้า ทาง โคล สโตน ครีมเมอรี่ ยังคงดำเนินโครงการเพื่อสังคมดีๆแบบนี้ โดยวางแผนว่าจะจัดกิจกรรมที่ได้ช่วยเหลือสังคมอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง ซึ่งในอนาคตอาจจะมีการไปทำกิจกรรมให้กับน้อง ๆ ที่ขาดแคลนในต่างจังหวัดด้วย เพราะจากการที่เราทำกิจกรรมแบบนี้มาอย่างต่อเนื่อง เราก็พบว่าสำหรับในต่างจังหวัดยังมีอีกหลายโรงเรียน หรือหลายมูลนิธิที่มีสาขาอยู่ที่ต่างจังหวัดและยังมีความขาดแคลนทั้งในด้านปัจจัยและของใช้อีกมากมาย ซึ่งสำหรับโรงเรียนหรือบ้านเด็กในกรุงเทพฯ อาจจะมีการรับบริจาคที่สามารถเข้าถึงทางโรงเรียนได้มากกว่าในต่างจังหวัด ดังนั้นในอีก 2 – 3 ปี เราอาจจะได้ไปร่วมทำบุญกับน้อง ๆ ในต่างจังหวัด ไปพร้อม ๆ กับการขยายสาขาไปยังต่างจังหวัดของแบรนด์ Cold Stone Creamery อีกด้วย”

TW-headbar
<